สตส.อ่างทอง จัดอบรมโครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชน
นักเรียน สานต่อปีที่ 7 รวม 10 รุ่น
 
      สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์อ่างทอง จัดอบรมโครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน สานต่อเป็นปีที่ 7 รวม 10 รุ่น ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน – 26 มิถุนายน 2558 โดยมีโรงเรียนระดับจังหวัดและระดับอำเภอ ในพื้นที่จังหวัดอ่างทอง จำนวน 20 โรงเรียน นักเรียน 15,300 คน เข้าร่วมโครงการฯ เพื่อเป็นการจุดประกายให้เยาวชนนักเรียนรู้ประโยชน์ของการจดบันทึกบัญชี โดยให้เยาวชนนักเรียนมีความรู้ สามารถจดบันทึกบัญชีของตนเองและครอบครัว เป็นพนักงานบัญชีของบ้าน และเพื่อถวายพ่อหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 88 พรรษา และเนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ 60 พรรษา และมีบุคลากรจากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดอ่างทอง สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 1 และนักแสดงเยาวชนต้นแบบ ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้ภายในงานดังกล่าว
 
 
 
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ที่
http://www.moac.go.th/
 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน สานต่อปีที่ 7 รุ่นที่ 1
ณ  โรงเรียนสตรีอ่างทอง
 
คลิกที่นี่

โครงการ
รณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน สานต่อปีที่ 7 รุ่นที่ 2
ณ โรงเรียนโพธิ์ทอง "จินดามณี”

 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 3
ณ โรงเรียนป่าโมกข์วิทยาภูมิอำเภอป่าโมก
 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 4
ณ โรงเรียนอนุบาลวัดอ่างทอง
 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 5
ณ โรงเรียนอ่างทองปัทมโรจน์วิทยาคม
 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 6
ณ โรงเรียนสามโก้วิทยาคม
 
 
โครงการรณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 7
ณ โรงเรียนบางเสด็จวิทยาคม
 
คลิกที่นี่

โครงการ
รณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 8
ณ โรงเรียนแสวงหาวิทยาคม
 
คลิกที่นี่

โครงการ
รณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 9
ณ โรงเรียนเทศบาล 3 วัดชัยมงคล
 
คลิกที่นี่

โครงการ
รณรงค์การจัดทำบัญชีแก่เยาวชนนักเรียน (สานต่อปีที่ 7) รุ่นที่ 10
ณ โรงเรียนวิเศษไชยชาญ "ตันติวิทยาภูมิ”