5 กระบวนงาน มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการให้บริการ
เข้าสู่รอบประเมิน เพื่อชิงรางวัล "คุณภาพการให้บริการ
ประชาชน ประจำปี 2553"
 
       เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2553  นายประสพสิน แม้นทิม รองอธิบดี
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
พร้อมด้วย
นางสาวจิรทรัพย์ ปลอดกระโทก
ผู้เชี่ยวชาญด้านโปรแกรมระบบ
บัญชี
สหกรณ์  นายประยวน  พันธ์สวัสดิ์
หัวหน้ากลุ่มพัฒนาระบบบริหาร
 
และคณะ ให้การต้อนรับ
ดร.อรุณลักษณ์  วิทยวิจิน 
กรรมการผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพ
การให้บริการประชาชน ประจำปี 2553 สำนักงาน ก.พ.ร. 
ในโอกาส
เข้าตรวจประเมินกระบวนงานที่กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
ส่งเข้ารับการประเมิน   
เพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการประชาชน ประจำปี 2553 จากสำนักงาน
ก.พ.ร. ณ ห้องประชุม 202 อาคาร 2 ชั้น 2 กรมตรวจบัญชีสหกรณ์
       ทั้งนี้  ในปี 2553  กรมตรวจบัญชีสหกรณ์ได้ส่งกระบวนงานบริการ 
ที่มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการและการทำงานที่มุ่งความเป็นเลิศในการให้บริการ
ประชาชน  เข้ารับการประเมิน  5  กระบวนงานด้วยกัน  ประกอบด้วย 
       1. เครื่องมือตรวจสอบมูลค่าเพิ่มขององค์กร SEVA2009 (ซี-ว่า 2009 :
Social and Economic Value Added)
       2. การให้บริการข้อมูลผ่านศูนย์กลางข้อมูลสหกรณ์ไทย (Center of Thai
Cooperative Information : CAD HUB)
       3. ระบบมาตรฐานการควบคุมคุณภาพงานสอบบัญชี (Cooperative Auditing
Quality Control : CAQC)
       4. โปรแกรมระบบบัญชีสหกรณ์
(Cooperative Full Pack Accounting
Software : Fas) 
       5. โปรแกรมระบบแผนและผลการปฏิบัติงาน (CAD_PLAN 53)